obj
obj

ข่าวสารบอล

‘กัลลาเกอร์’ ปธิเสธข่าวลือส่วนเกินของ ‘เชลซี’

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ถูกวิจารณ์ว่าเขาเป็นส่วนเกินในทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ที่ เชลซี ส่งผลให้ถูกขายให้กับ แอตเลติโก มาดริด


กองกลางรายนี้อยู่กับทัพ ‘สิงห์บลู’ มาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ก่อนที่จะได้เล่นให้กับทีมชุดใหญ่ไปถึง 95 นัด แต่ตอนนี้เส้นทางของเขาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้จบลงแล้ว ซึ่งเขาจะพูดถึงทีมเก่าอย่างไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


อย่ากล่าวหา


มีข่าวลือเกี่ยวกับ กัลลาเกอร์ มาเป็นเวลาหลายปีว่า เชลซี ต้องการขายเขาออกจากทีม เพื่อทำกำไร ทั้งนี้กว่าที่การปล่อยตัวจะเกิดขึ้นจริง ก็ถึงตอนที่อายุสัญญาของเขากับสโมสรเหลือเพียงแค่ปีเดียว


อย่างไรก็ตามมีการกล่าวอ้างเช่นกันว่า ‘สิงห์บลู’ ปล่อยเขาออกในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวไม่เข้ากับระบบของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนใหม่


โดยทาง กัลลาเกอร์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ส่วนตัวแล้วผมคิดว่านี่ไม่เป็นความจริง ผมมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ เชลซี เมื่อปีที่แล้ว เห็นได้ชัดจากการที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ส่งผมลงเล่นทุกเกม”


“นี่มันแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในตัวผม และแฟนบอลก็ชื่นชมสิ่งที่ผมทำในสนามเช่นกัน”


“ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับทั้งหมดนี้มาก ๆ โดยเฉพาะกับ โปเช็ตติโน่ ที่ให้โอกาสผมได้พิสูจน์ตัวเองที่ เชลซี มากที่สุด”


นอกจากนั้นเขายังพูดถึงการปรับตัวกับ แอตเลติโก มาดริด อีกด้วยว่า “มันเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก ๆ มันเป็นประสบการณ์ที่ดีจริง ๆ”


“แฟนบอลที่นี่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่น มันทำให้ผมได้รู้สึกเหมือนกับอยู่บ้านทันทีตั้งแต่วันแรก”


“สิ่งนี้ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึกได้ นักเตะใหม่ทุกคนก็พูดแบบเดียวกัน มันเป็นเรื่องเซอไพรส์สำหรับผม และมันน่าตื่นเต้นมาก”


“ผมได้เรียนรู้ภาษาสเปนบางประโยคบ้างแล้ว มันน่าจะใช้ประโยชน์ได้ในสนาม ผมอาจจะรู้สึกประหม่านิดหน่อย แต่ผมจะพูดมันกับเพื่อนร่วมทีมอย่างแน่นอน”



ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW